Chính sách bảo hành

CHÚNG TÔI CAM KẾT ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG TRONG SUỐT QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG

1. THỜI HẠN BẢO HÀNH

  • Chúng tôi bảo hành tất cả sản phẩm trong vòng 24 tháng và 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng khi phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

  • Vui lòng trình phiếu bảo hành hoặc số điện thoại khi có nhu cầu sửa chữa.
  • Chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm bảo hành sau khi đã xác định lỗi thuộc về sản xuất.
  • Phiếu bảo hành phải được bảo quản tốt, không bị tẩy xoá, sửa đổi trong thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm, thiết bị được sửa chữa miễn phí tại trung tâm trong suốt thời gian bảo hành của nhà sản xuất.

3. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành ghi trong phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm bị mất hoặc không có phiếu bảo hành, bị mất hoặc tẩy xóa tem bảo hành niêm phong thiết bị.
  • Sản phẩm không có hoá đơn, chứng từ nào khác chứng minh sản phẩm được mua từ công ty chúng tôi.
  • Sản phẩm sử dụng không đúng chỉ dẫn nên dẫn đến hư hỏng.
  • Khách hàng tự ý tháo mở, sửa chữa, cải tạo lại sản phẩm khi chưa được sự đồng ý.
  • Máy móc hỏng hóc do thiên tai, cháy nổ, sử dụng và bảo quản chưa đúng cách, sử dụng sai nguồn điện áp, hoặc có dấu hiệu rơi rớt, đổ vỡ, móp méo thân vỏ sản phẩm, ngấm nước.
  • Bất cứ tai nạn gì làm hỏng thiết bị, sử dụng dây dẫn điện không đúng yêu cầu, điện thế không phù hợp (quá áp, thấp áp), không ổn định.
  • Hỏng hóc do hỏa hoạn
  • Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng sẽ không được bảo hành như: mòn, đứt, gẫy, vỡ dây cáp, súng sạc.
  • Các trường hợp lạm dụng thiết bị: chạy quá tải, đấu nối sai, lộn nguồn điện, dây pha vào dây trung tính, tiếp địa, thiết bị hư hỏng do các vật lạ lọt vào thiết bị
  • Các hư hỏng do người vận hành sử dụng không đúng theo hướng dẫn.

3. TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG VÀ CỦA CHÚNG TÔI

  • Quý khách có trách nhiệm sử dụng sản phẩm đúng mục đích, đúng chỉ dẫn của nhà cung cấp.
  • Quý khách có trách nhiệm tự tìm hiểu sản phẩm trước khi mua và tìm hiểu cách vận hành, sử dụng theo hướng dẫn của chúng tôi.
  • Quý khách có trách nhiệm gửi sản phẩm bị lỗi trong thời hạn bảo hành đến công ty chúng tôi để được sửa chữa và thay thế, đổi trả theo quy định.
  • Chúng tôi có trách nhiệm bảo hành sản phẩm và gửi trả lại quý khách theo thời gian thoả thuận sau khi sản phẩm đã được bảo hành và hoạt động tốt.

4. CAM KẾT BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI VỀ PIN

  • Nếu xảy ra trường hợp bộ sạc gây chập cháy, hư hỏng hỏng pin của xe, chúng tôi cam kết đền bù thiệt hại cho sự cố đó với điều kiện tuân thủ toàn bộ các điều kiện bảo hành nêu trên và làm theo đúng hướng dẫn cài đặt và sử dụng, mức bồi thường cụ thể như sau:

  

  • Nếu quý khách còn thắc mắc cần giải đáp, vui lòng gọi số Hotline: 0985.978.819 (Mr Khải) hoặc 0983.212.671 (Mr Việt) để được hỗ trợ 24/7.

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!    

Hệ thống chi nhánh lắp đặt

Xem tất cả
Lên đầu trang