CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
1. Định nghĩa
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng Teison gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.
2. Quy định
2.1. Thời điểm kiểm hàng
Trường hợp nhân viên Teison trực tiếp giao hàng cho khách hàng:
Trường hợp giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh, nhà xe:
2.2. Phạm vi kiểm tra hàng hóa
Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Teison xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: mã sản phẩm, kích thước, màu sắc, thông số kỹ thuật,…
Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm nguyên seal; có tem niêm phong; tem đảm bảo
Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà
2.3. Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm quý khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với nhân viên bán hàng hoặc hotline 0985978819 hoặc Email [email protected] để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
Trường hợp Teison đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của quý khách, quý khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, quý khách có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc Teison sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất theo chính sách đổi trả.
Trường hợp Teison đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).